Top 10 Plugin hay cho Wordpress 2020

shape
shape

Top 10 plugin hay cho Wordpress 2020 bạn nên biết. Qua việc tìm hiểu các plugin tốt nhất giúp bạn dễ dàng chọn được plugin phù hợp cho website của mình


Bạn đã chọn được plugin thích hợp cho trang Wordpress của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo thanh qua top 10 Plugin hay cho Wordpress 2020 nhé. Bài viết dưới đây của Long Vân sẽ tổng hợp những Plugin hay nhất và đáng sử dụng nhất dành cho những ai sử dụng Wordpress Hosting.

Top 10 Plugin hay cho Wordpress 2020

Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn plugin thích hợp cho website của mình hãy tìm hiểu qua và cái tên như sau nhé.

1. iThemes Security

iThemes Security được lựa chọn nhiều cho website của mỗi người bởi vì ưu điểm bảo mật tốt. Khi bạn thực hiện đăng nhập tạo mật khẩu hay thay mới mật khẩu mọi thông tin đều được bảo mật tốt. 

iThemes Security

iThemes Security, như tên gọi được đánh giá là plugin bảo mật tốt nhất hiện nay. Chọn dùng bản nâng cấp iThemes Security Pro các bạn còn được hưởng thêm nhiều tính năng tuyệt vời.

2. Yoast SEO

Đây là một trong những loại plugin phổ biến cho các trang wordpress hiện nay. Loại plugin này được ưa chuộng bởi vì sự hỗ trợ rất tốt cho quá trình tối ưu SEO bài viết. Đặc biệt phù hợp với những trang bán hàng cần đẩy mạnh thứ hạng từ khóa tìm kiếm trên Google. Các bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản đã có thể dễ dàng có nhiều traffic hơn. 


Yoast SEO

3. WP Rocket

Bạn đang cần một plugin giúp website hoạt động nhanh hơn, mượt hơn? Vậy WP Rocket chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Áp dụng plugin WP Rocket giúp website của bạn load hay reload nhanh hơn. 

Các bài viết bạn nên tham khảo:

   + Hướng dẫn cách fake địa chỉ ip trên các trình duyệt

   + Wordpress là gì? Tại sao Wordpress là CMS phổ biến nhất hiện nay

   + Cloudfare là gì? Tại sao nên dùng Cloudfare?

Nhờ đó người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm tốt đối với website của bạn. Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá thứ hạng.

4. UpdraftPlus

Tại sao UpdraftPlus lọt top 10 plugin hay cho Wordpress 2020? Bởi vì khi sử dụng plugin này website của bạn không chỉ được bảo mật tốt mà còn được phục hồi website nhanh chóng. 


Nếu bỗng nhiên website của bạn gặp phải sự cố và mất hết dữ liệu với UpdraftPlus sẽ hỗ trợ backup lại thông tin, dữ liệu nhanh chóng và hoàn hảo. Website của bạn sẽ trở lại như lúc ban đầu mà không hề bị hư hao gì.

5. Gravity Forms

Hiện nay nhu cầu tạo các form liên hệ giữa các website là khá phổ biến. Để thực hiện nhanh và hiệu quả việc tạo form các bạn có thể sử dụng đến plugin Gravity Forms. Đây là loại plugin contact form được đánh giá dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 


Các bạn chỉ cần tiến hành kéo và thả các file có sẵn là được nhé. Bên cạnh đó thì các bạn còn có thể sử dụng thêm nhiều tính năng với Gravity Forms như tạo khảo sát, quizz, thăm dò ý kiến, thanh toán…

6. WooCommerce

Plugin miễn phí dành cho những ai kinh doanh bán hàng trên Internet. Nếu bạn muốn trang trí lại website bán hàng của mình sao cho hấp dẫn vậy hãy nhờ đến sự hỗ trợ của WooCommerce. 


WooCommerce

Plugin này sẽ biến một trang web thông thường thành trang thương mại điện tử, trang bán hàng trực tuyến chính cống. Plugin này sẽ hỗ trợ website có thêm nhiều tính năng như quick order, thêm biến thể hay các tính năng khác.

7. Shortpixel

Giới thiệu đến mọi người một trong top 10 plugin hay cho Wordpress 2020 đó là Shortpixel. Plugin này thiên về tính năng nén ảnh cho các website. Đây không phải là một plugin miễn phí vậy nên các bạn có thể cân nhắc trước khi chọn sử dụng. Chi phí thông thường đối với ShortPixel là 5$/tháng/7500 ảnh.

Xem thêm:  Dịch vụ VPS

So với những loại plugin nén ảnh khác thì ShortPixel được đánh giá cao hơn. Nếu các bạn đang có nhu cầu về mảng này hãy tham khảo thêm nhé.

8. CloudFlare

Đây là một trong những dịch vụ dành cho Wordpress được đánh giá cao khi hỗ trợ website tải nhanh hơn. Đối với những hình ảnh và dữ liệu tĩnh thường tốn nhiều thời gian mới tải được. 

Sử dụng CloudFlare giúp quá trình tải nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian của người dùng hơn. CloudFlare là nhà cung cấp CDN nổi tiếng giúp việc website load nhanh hiệu quả. CloudFlare tuy không phải là plugin nhưng là dịch vụ được đánh giá là ổn định và dễ tích hợp với Wordpress. 

9. SSL

Đối với các website hiện nay, đặc biệt là website bán hàng thì SSL là điều bắt buộc phải có. Nếu website của bạn không có SSL thì khả năng bị Google đánh dấu không an toàn là rất cao. 


SSL

SSL được cài đặt để đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, người dùng một cách an toàn. Các bạn nên tìm hiểu thêm về các nhà cung cấp SSL tốt nhất để lựa chọn sử dụng nhé.

10. Envira Gallery

Wordpress vẫn có tính năng tạo ảnh  hay bộ sưu tập ảnh nhưng hỗ trợ khá đơn giản. Nếu muốn nâng cấp tính năng tạo ảnh, bộ sưu tập ảnh các bạn có thể tham khảo Envira Gallery. 
Plugin này cho phép bạn khởi tạo thư viện ảnh lớn một cách linh hoạt và rất bắt mắt. Đặc biệt là các bạn có thể tạo thư hiện ảnh đặt tại nhiều vị trí khác nhau. 


Envira Gallery

Trên đây chính là top 10 plugin hay cho Wordpress 2020 mà Long Vân chia sẻ. Bên cạnh những plugin giới thiệu trên các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều plugin chất lượng khác như: bbPress, Monarch, LearnDash, W3 Total Cache, Jetpack, Broken Link Checker cùng nhiều plugin khác nữa.


Điều quan trọng nhất là tìm ra được nhà cung cấp plugin chất lượng và uy tín. Vậy hãy liên hệ đến địa chỉ cung cấp đáng tin cậy để được tư vấn chi tiết nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


THÔNG TIN LIÊN HỆ


+ VP HCM: Tòa nhà Long Vân, 37/2/6 Đường 12, P. Bình An, Q. 2, TP. HCM
+ Tel: (028) 7303 9168
+ VP HN: Tòa nhà HLT, số 23, ngách 37/2, Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Tel: (024) 6282 0238

Tác giả: Le Nam

Bài viết liên quan

Danh mục

    Tags

    map
    shape