Nokia và Windows Phone trở lại từ cõi chết với những mẫu diện thoại mới tại MWC 2018

shape
shape

 

 

Nokia và Windows Phone tại Đại hội thế giới di động MWC 2018

 

Tại Mobile World Congress 2018, Nokia phát hành 4 điện thoại thông minh mới và Microsoft bắt đầu bán lại điện thoại Lumia cũ. Mặc dù Nokia và Microsoft từng là đối thủ mạnh mẽ trong doanh nghiệp di động, nhưng chắc chắn họ sẽ không thể cạnh tranh với các thiết bị cầm tay cao cấp khác ngay hôm nay.

Mặc dù Nokia và Windows Phone đã từng được cho là đã “chết”, cả hai đều cho thấy dấu hiệu sống trở lại tại Đại hội Thế giới Di động 2018 (MWC) ở Barcelona. Công ty mẹ HMD phát hành năm chiếc điện thoại Nokia mới, và các mô hình Lumia khác nhau đã xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft .

Trong một thông cáo báo chí , HMD Global tuyên bố sẽ đưa bốn điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android ra thị trường và tung ra một phiên bản cập nhật của mô hình 8110 với 4G.Trong đó,  họ đã thiết lập tiêu chuẩn mới trong vật liệu và thiết kế.


 nokiavawindowsphonetaidaihoithegioididongmwc2018


Giới thiệu 4 dòng diện thoại mới

 

4 dòng diện thoại mới được tung ra lần này là Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 6 Nokia 1.

Điện thoại đầu tiên trong số bốn điện thoại này là Nokia 8 Sirocco. Thông cáo báo chí đưa điện thoại này trở thành "siêu máy siêu gọn nhẹ", chỉ mỏng 2mm với màn hình 5.5 inch, nhưng nó có cảm biến kép và ống kính ZEISS. Sirocco sẽ bán lẻ trung bình khoảng $922 sẽ có mặt vào tháng Tư


nokia8sirocco

Nokia 7 Plus được hỗ trợ bởi nền tảng Điện thoại di động Qualcomm Snapdragon 660. Nó cũng có ống kính ZEISS, máy ảnh kép có tuổi thọ pin kéo dài 2 ngày và màn hình HD +, với mức giá khởi điểm khoảng $491.

Một phiên bản mới của Nokia 6 có tốc độ sạc nhanh USB-C và nhanh hơn 60% so với người tiền nhiệm của nó. Điện thoại này được xây dựng trên Nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 630 và sẽ đặt người dùng trở lại trung bình $343

HMD cũng phát hành điện thoại Android Go - Nokia 1. Theo bản phát hành, nó có thể tùy chỉnh với các vỏ bọc bổ sung, thiết kế cứng cáp, màu sắc phong phú và sẽ có mức giá bán lẻ trung bình là $85.

HMD cũng làm mới Nokia 8110 – điện thoại trượt, phát hành một phiên bản mới với các tính năng 4G như Google Maps, Google Assistant và các ứng dụng cơ bản như Facebook và Twitter qua cửa hàng ứng dụng.

Trong khi điện thoại Nokia mới khá đơn giản, tin tức Điện thoại của Windows lại gây nhầm lẫn.Trong một khoảng thời gian ngắn, cửa hàng trực tuyến của Microsoft cho thấy các mô hình khác nhau của điện thoại Windows Lumia để bán, bao gồm Lumia 950 , Lumia 950 XL, Lumia 650 và Lumia 550. Tuy nhiên, điện thoại bây giờ được liệt kê là "Không sẵn có" có nghĩa là họ hoặc đã bán hết nhanh chóng, hoặc không sản xuất lại. Tuy nhiên, HMD đã rất khôn ngoan về mối quan hệ hợp tác của Google để phát triển lại dòng sản phẩm mới này.

 

____________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP HỆ THỐNG LONG VÂN

Host VPS | Thuê Server | VPS SSD

VP HCM: Tòa nhà Long Vân, 37/2/6 Đường 12, P. Bình An, Q. 2, TP. HCM

VP HN: Tòa nhà HLT, số 23, ngách 37/2, Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

Bài viết liên quan

Danh mục

    Tags

    map
    shape